Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

xem phim sex hàn quốc mới nhất

Đi vừa chỉ qua chỉ lại như trẻ con, vậy mà đến mấy chổ đông người thì nắm tay chặc cứng

Lúc qua đường, Mình nắm tay dẫn sang  bàn tay mềm mại.

Đi lòng vòng 1 lúc, Tiểu Thiên lại than mõi chân =.="

Thế là dừng chân lại ngay bên đường, ngồi nhìn ra đường phố thiên hạ đang chạy xe vèo vèo. Mình lấy giấy bút ra ghi:

"Em mõi chân lắm ko ?"

Tiểu Thiên nhăn mặt, đấm đấm vào hai chân, tỏ ý rất là mõi.

Mình ghi: sex han quoc

"Em mõi ở đâu ?"

Tiểu Thiên hôm nay ko nói nhiều, mà thể hiện hành động nhiều hơn  Em ấy chỉ vào gót chân... (vẫn phong cách mang dép lào =]] )

Mình ngồi xuống, cỡi đôi dép lào của Tiểu Thiên ra rồi quỳ gối xoa bóp. Chưa bao giờ mình hành động như thế, qua lại có nhiều người cũng nhìn chắc nghĩ "Thằng dại gái". Nhưng ko sao :Sexy:

Tiểu Thiên ban đầu đỏ mặt, đẩy ra, nhưng mình trợn mắt, hay lòng bàn tay úp xuống ý bảo "ngồi yên để anh làm". Tiểu Thiên cũng ngoan ngoãn nghe lời :X

Xong bóp chân 1 tý thì mình chơi ngu ... cù bàn chân Tiểu Thiên, làm em ấy bị hoảng hồn, nhảy phóc xuống. Chân đạp lên tay, mình cũng bị bất ngờ bật ngửa ra đường =.='

Tiểu Thiên thấy mình ngã, vội đỡ lên. Mình vừa đứng lên thì đã bị ăn mấy cái đấm vào ngực =.='... Tiểu thiên lấy giấy bút ghi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét