Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim sex hoc sinh hàn quốc

Bố già lúc này cười lớn, chả hiểu ổng cười gì. Xong mama cũng gật đầu. Quay sang Tiểu Thiên, hai người nói 1 tràn dài ngôn ngữ ký hiệu -.-'...

Lâu lâu Tiểu Thiên còn quay sang mình bằng con mắt e dè nữa chứ. Nhưng cuối cùng cũng xong. Tiểu Thiên ngồi thẳng dậy rồi ... nói 1 tràn tay, Mama phiên dịch lại.

"Em không biết phải như thế nào, em đã phải suy nghĩ rất nhiều về những điều anh nói trong những ngày gần đây. Về việc anh nói em thế nào là yêu, những buổi đi chơi cùng anh luôn làm em cảm thấy mình được sống, được như là một người bình thường. Em hạnh phúc vì mọi thứ anh đã làm cho em, từ cái găng tay anh tặng em cho đến hôm em đi lạc. Ngày hôm đó, em có thể gọi cho ba, cho mẹ, nhưng em không hiểu sao trong đầu em chỉ có thể nghĩ tới anh như vị cứu tinh lúc đó. Anh đã dạy cho em hiểu biết rất nhiều thứ thú vị. Em không biết phải làm gì... Anh là thiên thần... có cánh.. to lớn... vui vẻ.. của em.."

Mỗi cái "..." là mỗi lúc Mama "thốt ko nên lời"... vừa dịch mà Mama rất chi là hồi hộp.

Em ấy nói tiếp:
phim sex hoc sinh
"Anh hỏi em nếu anh không còn bên cạnh em nữa, em đã phải rất lo lắng và không ngủ được. Nếu anh không còn bên em nữa, có thể cuộc sống của em sẽ trở lại như những ngày trước đây, và thật sự em không bao giờ muốn điều đó xảy ra..."

Tiểu Thiên bắt đầu sụt sùi... rơi lệ ... Mình thấy vậy vừa định đứng dậy ngồi kế bên... thì quên mất còn 2 vị Trưởng Môn Nhân... -.-'

Lão Đại cản lại ổng bảo:

"Cứ để nó khóc lần này"

Tiểu Thiên nước mắt vừa rơi lại vừa nói tiếp:

"Nhưng em là một người câm điếc (bà Mama nói rõ nhé, phũ lắm :stick)... Anh làm sao có thể yêu được em ? Em không bình thường"

Đồng loạt... cả 2 ánh mắt (Mama và Lão Gia cùng nhìn về mình)... Mình nói:

"Mama giúp con dịch lại"

Mình bảo với tiểu Thiên rằng:
phim sex han quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét