Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim sex loạn luân nhat ban

Lúc này độ khoảng 11h trưa rồi  Cho Tiểu Thiên vào nhà nghĩ để tắm rữa thay đồ 1 tý, mình cũng tắm rữa thay đồ luôn. Xong xuôi, ngủ trưa...

Tiểu Thiên nằm giường... mình nằm đất

Nói chứ mệt quá, Tiểu Thiên lên giường 1 phát là ngủ luôn đến 3h. Mình thì có 1 cái bệnh, đó là ngủ ở nơi lạ thường có cảm giác bất an, dù là ngủ ở nhà người quen như bạn bè họ hàng gì đó. Thể nên giấc ngủ cứ chập chờn, mà trong phòng. "Cô nam quả nữ" thì các bác hiểu rồi, lại là người con gái mình yêu thương, có chút động tâm. Nhưng mà kìm chế đc...
Mình nằm được lúc thì bật dậy, ngắm Tiểu Thiên ngủ. Lần đầu tiên thấy Tiểu Thiên ngủ.

Dáng nằm cong cong, gương mặt thì tựa như rất là mệt. Mình kìm lòng ko đc, hôn Tiểu Thiên 1 cái. Tiểu Thiên cựa quậy trở mình, xong rồi mình cũng đi ra khỏi phòng để hút thuốc.

Rồi trở vô, soạn đồ đạt xem nên cần cái gì. Làm linh tinh các thứ 1 lúc thì Tiểu Thiên thức dậy, cười hì hì rồi đi rữa mặt.

Xong lúc này quyết định ra biển, mình bảo Tiểu Thiên thoa ít kem chống nắng vào. Nói chung chăm sóc cẩn thận rồi 2 đứa lấy xe đi ra biển.

(Còn nữa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét