Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

clip sex trung quoc cực hay

ói thật thì bản thân cũng mệt quá, dừng ngay trạm long thành, Vào đó ngồi mua cơm ăn, Tiểu Thiên ăn phân nữa, ăn không nổi nữa  mặt thì ráng cười mà nhìn nhăn nhăn nhở nhở -.-'

Mình ăn xong cũng ngồi nghĩ, trạm này dừng lâu nhất, 30p. Sẳn dẫn Tiểu Thiên đi lòng vòng cho biết, mua ít bánh sữa bò cho ăn thử. Tiểu Thiên hình như ko hạp với cái này, ăn có 1 chút nhè nhè phun ra. Hỏi thì bảo:

"Nó kỳ kỳ" =]]

Cũng hết ý kiến, 2 đứa nắm tay tung tăng đi 1 lúc thì cũng lên đường tiếp tục.

Trạm Thứ 4. - Đã gần tới Vũng Tàu.

Trạm này chỉ dừng lại để Tiểu Thiên rữa mặt, và mình thì đi tè.

....

Vũng Tàu City - Bãi Sau :fuck-yeah:

Vừa thấy Biển, Tiểu Thiên như kiểu bị kích động ấy, đập đập vai mình chỉ trỏ ra bờ biển.

Hai đứa tìm 1 nhà nghĩ (cấm nghĩ bậy, vì chuyện này đã đc lão gia báo trước, ko cho nằm ở ngoài biển mà thuê nhà nghĩ nào đó rồi vào).

Hai đứa lựa đc cái nhà nghĩ, vụ nhà nghĩ đc lão gia bao thầu, trước khi đi ổng đã móc đưa ngầm cho 2 chai  lão gia h mới thấy hơi bị sang.

Lúc này độ khoảng 11h trưa rồi  Cho Tiểu Thiên vào nhà nghĩ để tắm rữa thay đồ 1 tý, mình cũng tắm rữa thay đồ luôn. Xong xuôi, ngủ trưa...

Tiểu Thiên nằm giường... mình nằm đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét