Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

sex pha trinh hay 2013

OK, kể tiếp...

Đêm qua về đến nhà thì thấy Mama và Tiểu Thiên ngồi đó. Trên đường đi thì mình đã nghĩ ra cách nói chuyện như thế nào đầy đủ.

Lão Gia cùng mình đi vào nhà, cả hai cùng ngồi xuống đối diện với Mama và Tiểu Thiên.

Tiểu Thiên lúc này chỉ cuối gầm mặt, hai tay bấu vào cái ghế sofa, nhìn rất chi là e ngại. Lão Gia lên tiếng:

"Bây giờ thì sướng rồi nhỉ?"

Ông già quay sang nhìn mình, mình ngớ người, chỉ cười cười. Mama cũng quay qua nói:

"Con làm gì mà nó khóc um sùm vậy ?"

... câu hỏi này mình bó tay. Chỉ dám trả lời: pha trinh

"Con không biết, đang nói chuyện thì Tiểu Thiên..."

"Cô biết rồi, biết trong lúc trong phòng vệ sinh Tiểu Thiên nói gì với cô ko ?"

Mình quay nhìn Tiểu Thiên, thấy em ấy ngẩn đầu, đôi mắt long lanh nhìn mọi người ko biết rằng tất thẩy đang nói về em ấy :"<. Mình nói:

"Dạ, ko biết"

"Vậy..."

Mama tính nói, thì mình nhảy vào nói luôn:

"Cô để Tiểu Thiên kể được ko? Em ấy dùng tay nói rồi cô dịch lại cho con"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét