Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim xxx trung quốc mới nhất

"Anh điên khùng"

Xong rồi lại đấm tiếp... =]]]

Lúc này... mình vòng 2 tay ôm chặc Tiểu Thiên giữa đường :X... Tiểu Thiên thì buông thỏng hai tay, cứng đờ người. Lúc đó nói thật, cảm nhận rõ tiếng tim đập của cả 2 đứa, đứa nào cũng thình thịch thình thịch.

1 lúc sau thì Tiểu Thiên đẩy ra, nhăn trán lè lưỡi, định đưa tay đấm mình tiếp. Mình lúc này lại giang rộng hai tính, tính ôm phát nữa (thật ra chỉ hù thôi)... Tiểu Thiên vừa thấy mình giang tay, đã quay người bỏ chạy, quên mang cả dép vào =)))

Thế rồi mình cầm dép Tiểu Thiên lên, chạy theo đưa. Tiểu Thiên mang dép vào rồi bảo mình đưa cuốn sổ để ghi:

"Không được hành động như thế"

 Lúc này lại 2 mắt đỏ ké muốn khóc, mình vội chấp 2 tay lạy lạy (xin lỗi). Tiểu Thiên vẫn như muốn khóc, thế rồi nghĩ quẩn làm liều, mình khoanh 2 tay cuối đầu xin lỗi (giống như tiểu học ấy) =]]

Tiểu Thiên dụi mắt rồi cười, lúc này lại định đưa tay đấm vào ngực mình tiếp... nhưng vừa đưa lên lại hạ xuống. Mình cười lớn =)))). Tiểu Thiên cũng cười luôn.
Thế rồi hai đứa đi ra bờ sông ngồi. Chổ này tối, nên thành ra cũng ko ghi chép để nói chuyện gì nhiều. 2 đứa vẫn ngồi như 2 người bạn ...

Mãi 1 lúc lâu sau, Tiểu Thiên bất giác tựa đầu vào vai mình :|...
Ngồi trong im lặng, cả hai dường như có 1 sự liên kết rất chặc chẽ...

Thế rồi đang ngồi, tự dưng mình có ý đồ  thật ra ko có xấu, chỉ là muốn mi má em ấy.

Nghĩ xong kế hoạch, vội chỉ ra đằng xa. Tiểu Thiên tò mò cũng nhìn theo hướng tay mình chỉ, chẳng có gì (tất nhiên)... Mình lại nhăn mặt, tỏ ra là đằng kia có gì bất thường lắm. Tiểu Thiên nhìn chăm chú, nhíp cả mắt lại.

Mình quay sang hun cái chụt... Tiểu Thiên bất ngờ... đỏ mặt, căng hết mặt mũi ra... Xong vội lấy giấy bút ra ghi:

"Anh là thứ xấu xa"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét