Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim maria ozawa châu âu

Mình tiếp:

"Anh cũng thế"

Xong rồi hỏi chuyện khác, đại khái nói về cái đống sách khổng lồ của Tiểu Thiên. ... Toàn sách lịch sử  ... em ấy đọc hết tất cả đống sách đó.

Xong khoảng 1 chút sau thì Mama đi lên, kêu 2 đứa đi xuống ra Nhà Hàng ăn tiệc

Và hạnh phúc lắm các bác à
Tiểu Thiên nhảy lên xe bà Dì (quên nói ở trên là có cả sự hiện diện của bà này), nhưng Lão gia cản lại, làm vài động tác với Tiểu Thiên, rồi chỉ sang mình

Thế là được chở Tiểu thiên ra nhà hàng

Cuộc ăn nhậu ban đầu ko có gì đặc biệt, vào tiệc thì như lần đầu. Lão Đại chủ xị, giới thiệu mình đến tất cả mọi người
Bàn tiệc... gần 15 20 người chứ ko ít...

Vấn đề là... rất tình hình. Mình được ngồi cạnh Tiểu Thiên, và khi Lão Gia đứng giới thiệu mình với mọi người xong, phán 1 câu:

"Đây là bạn trai của con gái Bố"

Xong rồi nhập tiệc, mình đã nói trước với Lão Gia là mình ko uống bia được. Nhưng lão gia nói:

"Bữa tiệc hôm nay là của mày, ít nhất là phải 1 ly để cụng với mọi người"

 Đúng y như lời, tất thẩy mọi ánh mắt và câu hỏi trong bàn tiệc đều hướng về mình. Ăn được cỡ nữa tiếng, lần lượt từng người đứng lên và đi qua chổ mình để cụng ly. Hầu như ai cũng đều nói chung 1 ý kiến:

"Chú mà làm Tiểu Thiên khóc là chết với anh"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét