Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

phim sex châu á hay

"Cảm nhẹ không thể vào bệnh viện, bệnh anh rất nặng em biết thế"

Vừa kịp nhận đc tin nhắn này, chưa kịp nhắn lại thì 1 tin nhắn khác của Tiểu Thiên tới

"Anh cho em biết bệnh viện của anh ở đâu, em sẽ đi tới"

Nói chung mình cũng... đưa địa chỉ cái bệnh viện luôn.

Xong trưa là Tiểu Thiên cùng Mama tới thăm, mang ít đồ ăn trưa.

Tiểu Thiên vừa thấy mình thì gương mặt đã xám lại, ngồi bên cạnh giường. Mama hỏi về bệnh tình thế nào, mình nói cũng tàm tạm. Xong nói bâng quơ ba bốn câu, Mama đi ra ngoài để mình với Tiểu Thiên nói chuyện.

Tiểu Thiên ghi phim sex hay

"Anh cần ăn thật nhiều để khỏe mạnh"

"Uhm, thì anh vừa ăn đồ ăn của em mang tới đây này"

Tiểu Thiên nhìn chằm chằm mình 1 lúc rồi lấy tay áp vào trán của mình. Tiểu Thiên lại ghi

"Anh nóng quá"

Mình cười bảo:

"Người anh lúc nào chẳng ấm, ấm mới ôm em được"

Tiểu Thiên đọc xong nhắn tráng, thở dài 1 cái rồi ghi:

"Anh đùa giỡn lúc nào cũng vậy, đừng có giỡn nữa, em thật sự nghiêm túc đó"

"Rồi rồi, anh ko giỡn, anh chỉ hơi nóng thôi, ko sao"

"Em đã rất lo lắng cho anh"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét