Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim heo loạn luân cực hay

"Em là thiên thần, thiên thần thì không thể như người bình thường. Em không nói được thì chúng ta sẽ ghi ra giấy, em nhìn xem, tất cả những kỷ niệm của anh và em đều được lưu vào cuốn sổ này. Không phải là đặc biệt và ko bình thường sao? Điều đó chẳng sao cả"

Không gian im lặng đến kỳ quái... lúc này ko có ai lên tiếng nữa. Chỉ có tiếng sụt sùi nấc nấc của Tiểu Thiên. Tiểu Thiên cầm cuốn sổ của mình... đặt lên đùi rồi đưa tay nói:

"Em sẽ giữ cuốn sổ, để anh luôn phải ở cạnh em"
(Đối với những người con gái khác, câu này nhạt như nước ốc, nhưng đối với Tiểu Thiên... bất giác quả thật đúng là em ấy nghĩ rằng giữ cuốn sổ này sẽ làm mình luôn bên cạnh em ấy)

Mình mỉm cười, rồi lúc này nhìn qua 2 ông bà cũng có vẻ mãn nguyện. Nhưng mình thưa luôn:

"Thưa cô chú, trong chuyện này... con cần nói rõ một vấn đề. COn biết rằng Tiểu Thiên rất dễ bị xúc động và tổn thương. Con xin hứa rằng con sẽ cố gắng để không để em ấy bị bất cứ điều gì từ tình cảm cho đến bên ngoài. Nhưng con mong cô chú hiểu 1 điều, con chỉ mới 19, và con không thể nào dám đảm bảo 100% rằng tương lai, có những khó khăn mà con và Tiểu Thiên có thể vượt qua, điều đó con ko thể hứa được. Con chỉ làm những gì có thể. Làm Tiểu Thiên cười vui hằng ngày, và chỉ vậy thôi ạ"

Lão gia hít một hơi thật sâu rồi phán tỉnh queo:
"Mày đàn ông con trai mà nói nhiều quá con, ngắn gọn là mày yêu con gái tao, mày đảm bảo nó trong hiện tại, còn tương lai thì mày cố gắng ?"

"Dạ"

Mama cười nói:

"Con yên tâm, cô chú lớn, chuyện tình cảm này cô chú hiểu chứ. Miễn là con đem lại hạnh phúc cho Tiểu Thiên, đừng làm nó khổ là được. Sau này, có khó khăn thì từ từ vượt qua"

"Dạ"

Xong rồi nói chuyện thêm 1 chút thì mình té đi về...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét