Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

phim cap 3 tại vungtrom.com

Em dell hiểu chuyện gì, lập tức cả bàn đứng phắc dậy
Em dell quan tâm luôn, quay sang ôm Tiểu Thiên vào lòng. Lúc này nâng mặt em ấy lên, lau nước mắt.

Xong rồi em quyết định tỏ tình...

mình nắm lấy bàn tay Tiểu Thiên (ban đầu chống cự giựt ra) nhưng mình mạnh tay, nắm lấy đặt lên ngực trái (trái tim)... xong mình làm ký hiệu trái tim bằng hai tay... Cuối cùng đặt ngón tay lên mũi em ấy.



Lúc này Tiểu Thiên đứng dậy... vẫn khóc, chạy vào toilet, Mama đi theo phía sau.
Nhìn lại cái bàn tiệc, ông nào cũng đứng như trời trồng. Có mỗi Lão Gia là mỉm cười, gật đầu.

Xong xuôi chuyện đó, ngồi vào lại bàn.
Lão Gia lấy cuốn sổ của mình đang cầm... (chưa bỏ vô balo)... ổng đọc hết 1 lượt từ đầu đến cuối.
Đang đọc thì Mama đi ra nói với mọi người:

"Má dẫn Tiểu Thiên về trước, mọi người ăn uống vui vẻ"

Xong Mama quay sang mình nói:

"Đại Thiên, tý con về, ghé sang nhà cô chú 1 chút"

Lão Gia im ru từ đầu đến cuối, ổng đọc xong, gấp cuốn sổ lại rồi vỗ đầu mình 1 cái.

Mọi người ăn uống típ 1 lúc xong về. Mình cũng Lão Gia về nhà Tiểu Thiên về nhà, thấy Mama và Tiểu Thiên đã ngồi ở đó...

Đoạn sau để mai kể, bây giờ đầu nó ong ong rồi. em uống 1 ly thôi là mệt lắm rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét